So sánh các cách diệt chuột cống: Nên chọn cách nào?

Chuột cống không chỉ là loài gây hại mà còn là mối đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Chuột là vật trung gian truyền nhiều bệnh nguy hiểm như dịch hạch, sốt xuất huyết. Việc tìm hiểu và áp dụng các cách diệt chuột cống hiệu quả là điều cần thiết để bảo vệ ngôi nhà và sức khỏe của gia đình. Bài viết này, Kiểm Dịch Hà Nội sẽ chia sẻ cho bạn những cách diệt chuột đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé!

"So

Tại sao cần biết cách diệt chuột cống

Việc tiêu diệt chuột cống không chỉ là vấn đề phiền toái về mặt vật chất mà còn đe dọa đến sức khỏe cũng như an ninh trong gia đình bạn. 

  • Nguy cơ lây truyền bệnh: Chuột cống và chuột chù là những vector lây truyền nhiều loại bệnh nguy hiểm cho con người như dịch hạch, viêm gan B, hantavirus và nhiều bệnh nhiễm trùng khác. Việc kiểm soát chúng là cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
  • Tàn phá tài sản: Vì chuột là loài động vật gặm nhấm. Chuột cống và chuột chù có thể gây tàn phá cho tài sản của bạn bằng cách gặm dây cáp, dây điện, đồ trang sức và nhiều vật dụng khác.
  • Ô nhiễm thực phẩm: Lũ chuột có thể xâm nhập vào khu vực thực phẩm trong nhà bếp. Làm gây ô nhiễm bằng phân và nước tiểu, lông trên cơ thể chúng. Từ đó tạo ra nguy cơ nhiễm khuẩn và các bệnh nhiễm trùng liên quan đến thực phẩm.
  • Gây mất ngủ và căng thẳng: Tiếng ồn và hoạt động của chuột cống và chuột chù trong ban đêm có thể gây mất ngủ và căng thẳng cho bạn và gia đình.
  • Giảm giá trị bất động sản: Sự xuất hiện của chuột cống và chuột chù có thể làm giảm giá trị của căn nhà bạn khi muốn bán hoặc kinh doanh.

Với những tác hại mà chuột cống mang lại, việc biết cách diệt chuột cống hiệu quả là cực kỳ quan trọng để bảo vệ sức khỏe và tài sản của gia đình bạn.

Tổng hợp những cách diệt chuột cống dễ thực hiện cho bạn

Nuôi mèo trong nhà

Nuôi mèo là cách diệt chuột cống tự nhiên và truyền thống nhất. Mèo không chỉ là thú cưng trong nhà mà còn là kẻ săn mồi hung dữ của lũ chuột. Dù chú mèo nhà bạn không có hứng thú với việc bắt chuột thì mèo cũng sẽ có mùi nước tiểu mèo và tiếng kêu “meo meo” đặc trưng khiến chuột chù và chuột cống cảm thấy bị đe dọa và tránh xa căn nhà của bạn. 

Nuôi mèo là cách diệt chuột cống hiệu quả lâu dài và an toàn
Nuôi mèo là cách diệt chuột cống hiệu quả lâu dài và an toàn

Xem thêm: Công ty dịch vụ diệt chuột tại nhà Hà Nội giá rẻ và uy tín

Sử dụng bả chuột

Việc sử dụng bả chết chuột là một phương pháp hóa học để tiêu diệt chuột cống, nhưng cần phải được thực hiện cẩn thận và đảm bảo an toàn. Bạn nên đặt bả chuột tại những điểm mà chúng thường xuất hiện để đạt hiệu quả tốt nhất.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng bả chuột có thể gây nguy hiểm cho con người và cả thú cưng. Vì vậy, khi sử dụng cách diệt chuột cống này cần đảm bảo rằng các loại bẫy bả này được đặt ở những nơi mà trẻ nhỏ và thú cưng không thể tiếp xúc được.

Sử dụng thuốc diệt chuột sinh học Killrat

Thuốc diệt chuột KILLRAT là một loại thuốc trừ chuột chống đông máu thế hệ mới. Killrat có khả năng diệt chuột chỉ sau một lần ăn mồi. Với thời gian chuột chết sau khi ăn KILLRAT kéo dài. Các con chuột khác tiếp tục ăn mà không nghi ngờ cho đến khi chúng bị loại bỏ hoàn toàn.

Việc sử dụng KILLRAT giúp dễ dàng tìm thấy xác chuột ở những nơi có ánh sáng, thông thoáng và gần nguồn nước. Từ đó giúp việc xử lý trở nên thuận lợi và giảm thiểu nguy cơ gây ô nhiễm môi trường.

Diệt chuột cống bằng thuốc diệt chuột sinh học Killrat
Diệt chuột cống bằng thuốc diệt chuột sinh học Killrat

Đây là một loại thuốc diệt chuột sinh học chống đông máu thế hệ mới nhất. Thuốc này khiến chuột chết trong khoảng 3-5 ngày kể từ khi ăn. Từ đó chuột khác không có lý do để nghi ngờ và tiếp tục ăn mồi cho đến khi chúng bị loại bỏ hoàn toàn.

Xem thêm: Top 25 cách diệt chuột sinh học – Đuổi chuột ra khỏi nhà vĩnh viễn

Diệt chuột cống tận gốc với chuyên gia

Kiểm Dịch Hà Nội là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kiểm soát côn trùng. Đặc biệt là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ diệt chuột cống cho các nhà máy. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Chúng tôi đã giúp hàng ngàn khách hàng giải quyết vấn đề chuột gây hại. Sự uy tín của Kiểm Dịch được khẳng định qua chất lượng và sự hài lòng của khách hàng. Liên hệ để được chuyên gia tư vấn cách diệt chuột hiệu quả nhé.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật được huấn luyện một cách chuyên nghiệp nhất. Nhân viên được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo tâm huyết và trách nhiệm cao trong công việc. Chúng tôi áp dụng những phương pháp khoa học và sinh học tiên tiến để đảm bảo hiệu quả cao.

Kiểm Dịch Hà Nội - Dịch vụ diệt chuột tận gốc, uy tín, giá tốt
Liên hệ tư vấn cách diệt chuột cống miễn phí với chuyên gia Kiểm Dịch nhé

Chúng tôi cam kết về chất lượng dịch vụ và cung cấp bảo hành dài hạn để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chi phí của chúng tôi luôn cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo hợp lý nhất. Giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà vẫn nhận được dịch vụ chất lượng.

Xem thêm: Cách đuổi chuột bằng bột giặt đơn giản không ai ngờ tới

Hiện nay có rất nhiều cách diệt chuột cống khác nhau, mỗi phương pháp đều có ưu và nhược điểm riêng, việc lựa chọn phương pháp phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như mức độ nghiêm trọng của tình hình, diện tích không gian cần diệt chuột và điều kiện kinh tế.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Developed by Tiepthitute
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay